Các loại hoa phụ cắm hoa

Các loại hoa phụ cắm hoa

Thông thường khi cắm hoa, người ta sẽ quan tâm về hoa chính, bình hoa sao cho đẹp, lạ. Thế nhưng ít người biết rằng, có các loại hoa phụ cắm hoa vào sẽ làm cho bình hoa nhà bạn thêm tinh tế cũng như kéo dài tuổi thọ của hoa, giúp hoa tươi lâu hơn.

Các loại hoa phụ cắm hoa như:

Hoa baby trắng

Trong các màu hoa baby màu trắng là màu được bán rộng rãi nhất trong các cửa hàng hoa và được nhiều người ưa chuộng. Hoa baby trắng để kỷ niệm sự ra đời của các cô gái trẻ sơ sinh hoặc gửi một thông điệp tinh tế của tình cảm đến một lòng. Hoa baby trắng là hoa phụ được sử dụng nhiều nhất vì sự hài hoà của nó khi kết hợp với các loại hoa khác.

Các loại hoa phụ cắm hoa

Hoa baby màu trắng là màu được nhiều người ưa chuộng

Ngoài ra hoa baby trắng được sử dụng trong ngày cưới chứa đựng một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, là loại hoa được trang trí cho cô dâu như hoa cầm tay cô dâu, vòng hoa baby thật xinh xắn và dễ thương.

Hoa baby xanh

Hoa baby xanh mang lại cảm giác bình yên và tươi mát cho mọi người. Ngoài ra, màu xanh mát mắt của hoa rất hài hoà khi kết hợp với các loại hoa có màu sắc sặc sỡ như, hoa hồng, hoa cúc, hoa lan.

Hoa baby tím

Bó hoa baby tím chứa đựn nhiều ý nghĩa trong tình yêu thủy chung, vĩnh cửu và chờ đợi. Bạn cũng có thể kết hợp những bông hoa baby tím với những bông hồng tím bằng giấy để có thể tạo thành một bó hoa dành tặng cho những người thân yêu hay bạn bè của mình. Hoa baby tím này còn được phơi khô để có thể giữ thật lâu trong phòng khách của căn hộ các bạn đấy.

Các loại hoa phụ cắm hoa

Hoa baby tím chứa đựn nhiều ý nghĩa trong tình yêu thủy chung, vĩnh cửu và chờ đợi

Hoa baby hồng

Trong số các loại hoa phụ cắm hoa, hoa baby màu hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn, nhưng loại hoa baby màu hồng rất hiếm khi gặp. Vậy nếu bạn là cô nàng dịu dàng, yêu thích sự mỏng manh, nhẹ nhàng và tinh tế thì bạn nên chọn loại hoa này khi kết hợp với các loại hoa cắm khác. Hoa baby hồng chính là những sự lựa chọn hàng đầu của họ, bởi những bông hoa baby hay còn được gọi dưới cái tên là hoa chấm bi mang trong mình hàng trăm bông hoa nhỏ xíu khác, được ví như là những bông tuyết xinh đẹp, chúng có nguồn gốc từ Nam Âu và khu vực Địa Trung Hải.

Các loại hoa phụ cắm hoa

Hoa baby màu hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn

 

Hoa cúc hoạ mi

Hoa cúc hoạ mi là loại hoa rất phổ biến. Không cần rực rỡ, kiêu sa, hoa cúc họa mi có một vẻ đẹp dịu nhẹ và thuần khiết, giản đơn mà rất gần gũi, rất đời thường. Vì thế cúc họa mi sẽ phù hợp khi cắm cùng với các loại hoa khác để đặt ở những không gian gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như ở phòng khách, bàn bếp, bàn làm việc hay góc học tập.

Các loại hoa phụ cắm hoa

Hoa cúc họa mi có một vẻ đẹp dịu nhẹ và thuần khiết, giản đơn mà rất gần gũi

Hoa ly

Hoa ly là một trong các loại hoa phụ cắm hoa có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác nhờ màu sắc trang nhã và mát mắt. Hoa ly dùng để bó nghệ thuật hay cắm xốp thường khá tiện vì có nhiều kiểu cách cho bạn lựa chọn. Tuy vậy với kiểu cắm lọ để bàn thường dụng trong cuộc sống hàng ngày của gia đình, gần như ai cũng chọn kiểu cổ điển này: cắm hoa hồng bằng chân (các cành cắt đều nhau), xòe tròn đều, thêm một số hoa ly,hài hòa hay tương phản màu) xen kẽ, cuối cùng là những nhành hoa cỏ nhỏ xinh hay lá dài tỏa đều vươn ra khỏi mặt hoa thật tự nhiên. Đây hẳn là một bố cục hoành chỉnh khá quen thuộc trong tâm lý thưởng thức hoa của đa số, vì thế kiểu cắm hoa ly cổ điển này sẽ rất phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ hay những dịp lễ tết.

Các loại hoa phụ cắm hoa

Hoa ly mang vẻ đẹp cổ điển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *