[Khám Phá] BST Quà Cưới Tặng Bạn Thân Thật Ý Nghĩa

[Khám Phá] BST Quà Cưới Tặng Bạn Thân Thật Ý Nghĩa

Ngày nay việc sử dụng phong bì để dành tặng cho cặp đôi mới cưới như những lời chúc may mắn đã trở nên phổ biến và thông dụng hơn, tuy nhiên để ghi ấn những kỷ niệm cũng như để lại ấn tượng sâu sắc, ngoài phong bì ra bạn còn có thể sử dụng những món quà cưới ý nghĩa khác. Hãy cùng hoatangphaidep.com khám phá ngay bộ sưu tập quà cưới tặng bạn thân thật ý nghĩa có thể thay cho tiền mừng cưới sau đây nhé!

Tranh đôi chim công

Tranh đôi chim công làm quà cưới tặng bạn thân

Để có thể khắc họa được cái hồn cũng như mang đến vật phẩm có ý nghĩa, tranh thêu chính là một trong những món quà cưới tặng bạn thân vừa thể hiện sự tinh tế lại vừa thể hiện được tấm lòng.

Chim công là loài động vật mang tính biểu trưng cho sự bền bỉ vững chắc và trường thọ. Bức tranh chim công luôn khắc họa hình ảnh 2 chú chim xoay hướng về nhau, thể hiện sự đồng tâm cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Bức tranh chim công tạo cảm giác thần thái uy nghiêm, đĩnh đạc và tôn lên phong thái tự do rất thích hợp để trang trí trong nhà, trong gian phòng.

Quà tặng cưới là bức tranh nhắc nhở người bạn của mình biết cách vượt qua thử thách, để tiến tới hôn nhân mỹ mãn cùng như sự thịnh vượng về sau.

Tượng đôi cá heo

Tượng đôi cá heo làm quà cưới tặng bạn thân

Ở các nước Phương Tây, cá heo là loài động vật đại diện cho tình yêu, tình bạn, tình hữu nghị và là niềm tin trong cuộc sống. Thể hiện sự thân thiện cùng trí thông minh bậc nhất, cá heo luôn là người bạn đáng tin tưởng của con người – đặc biệt với những ngư dân thường xuyên phải tiếp xúc với biển cả.

Chính vì hình tượng hoàn hảo thể hiện tấm lòng chân thực của tình bạn, cá heo đã trở thành một món quà cưới tặng bạn thân biểu trưng cho sự hạnh phúc, niềm vui và sức khỏe. Tuy nhiên đôi với người Á Đông chúng ta, cá heo lại là loại động vật tượng trưng cho sự thông minh và suy nghĩ phóng khoáng tự do. Đối với cặp vợ chồng mới cưới, việc trưng các tượng đôi cá heo sẽ đem lại nhiều may mắn, trấn được tà khí và xua đuổi những điềm không lành.

Cá heo luôn đi theo bầy đàn hoặc cặp đôi, tình cảm thiêng liêng và gắn bó giữa những chú cá heo luôn khiến người ta cảm động và liên tưởng đến đôi lứa thủy chung, giữ gìn phẩm hạnh và tấm lòng chân thật mà cặp đôi dành cho nhau.

Bộ chăn ga gối nệm

Bộ chăn ga gối đệm làm quà cưới tặng bạn thân ý nghĩa

Nếu như không biết lựa chọn các sản phẩm phong thủy làm quà cưới tặng bạn thân cho phù hợp hoặc ngại việc mang lại những điều xui rủi, bạn đọc có thể lựa chọn bộ chăn ga làm quà tặng cưới dành tặng cho bạn thân của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng kể và thiết kế lẫn màu sắc và giá thành cũng rất phải chăng. Để có thể lựa chọn được bộ chăn ga phù hợp với đám cưới của đôi uyên ương, bạn đọc nên lưu ts đến việc chất liệu sử dụng. màu sắc cũng như họa tiết phù hợp.

Đây được xem là một món quà khá phổ biến, thể hiện được tâm ý cũng như giúp tình cảm thêm thân thiết và bền chặt.

Đèn ngủ

Đèn ngủ quà cưới tặng bạn thân

Một căn phòng ngủ ấm áp và tràn ngập yêu thương chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng ánh đèn hiu hắt trầm ấm gia tăng thêm cảm xúc cho đôi vợ chồng. Chiếc đèn ngủ với ánh đèn vừa đủ, dịu nhẹ như chất xúc tác gia tăng thêm cảm xúc lãng mạn.

Nếu như chi phí eo hiệp nhưng bạn vẫn muốn dành tặng những món quà tinh tế thì hãy lựa chọn một chiếc đèn ngủ hoàn hảo và sang trọng nhé.

Voucher du lịch

Vourcher du lịch làm quà cưới đặc biệt

Chọ quà cưới tặng bạn thân của mình là những món quà bất ngờ sẽ để lại rất nhiều cảm xúc đong đầy và lãng mạn, vì thế mà một chuyến du lịch dành tặng cho cặp đôi mới cưới sẽ là món quà giá trị nhưng vẫn thể hiện tấm lòng chân thành của người tặng.

Chuyến du lịch là dịp mà đôi uyên ương có thể kết nối tình cảm, cùng nhau xây dựng đoán ký ức ngọt ngào hơn và là thời gian tận hưởng những giây phút thư giãn trước khi bước vào đời sống hôn nhân.

Để tạo bất ngờ cho người bạn của mình, dành tặng voucher du lịch có thể sử dụng cả hình thức vé thông thường hoặc vé điện tử. Bạn đọc chỉ cần liên hệ với các công ti dịch vụ về du lịch thì đã có thể dành tặng món quà ý nghĩa nhân dịp bạn thân của mình đã có gia đình.

Tuy nhiên một điểm hết sức lưu ý đó chính là tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn những chuyến du lịch dài hạn hoặc ngắn hạn.

Đồ ngủ

Đồ ngủ tặng bạn thân

Đối với những bạn nữ, khi lên xe hoa lấy chồng thì tất nhiên việc chọn cho mình những chiếc áo ngủ phù hợp, thoải mái cũng như là chất xúc tác gia tăng phần cảm xúc cho đời sống vợ chồng. Một chiếc đầm ngủ lụa bóng hoặc bộ đồ ngủ dễ thương đều sẽ mang lại giấc ngủ thoải mái hơn cho người bạn của mình.

Nếu như bạn đọc biết được size quần áo của người bạn mình thì hãy lựa chọn món quà ý nghĩa này dành tặng nhân dịp ngày cưới nhé.

Bộ dụng cụ làm bếp

Bộ dụng cụ làm bếp

Đối với các cặp đôi mới cưới, đặc biệt hơn là những cặp đôi chọn một cuộc sống tự lập mà không sinh sống cùng ba mẹ, việc mua sắm các vật dụng bếp cần thiết là điều hiển nhiên. Dành tặng bộ đồ dùng làm bếp làm quà cưới tặng bạn thân vừa thể hiện sự tinh tế của mình, cũng như vừa có thể giúp bạn mình tiết kiệm được một khoản nho nhỏ.

Hiện nay bộ đồ dùng bếp rất dễ tìm mua tại các cửa hàng gia dụng hoặc tại siêu thị lớn nhỏ, đa dạng về thiết kế mẫu mã cũng như là giá thành sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Hãy dành tặng món quà này như một lời chúc ấm no đến đôi tân hôn nhé.

Bộ trang sức

Bộ trang sức làm quà cưới tặng bạn thân

Mang ý nghĩ bền vững và tượng trưng cho sự vĩnh cửu, một bộ trang sức bằng vàng không chỉ là món quà cưới tặng bạn thân có giá trị cao mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp dành tặng cho người bạn mới cưới của mình.

Vàng là kim loại quý giá, thể hiện tình yêu của hai bạn cũng là điều đáng quý, đáng trân trọng. Trong hàng tỷ người trên thế giới, việc tìm được nhau và đi đến hôn nhân là chặng đường không hề dễ dàng. Vì thế để mà bày tỏ tấm lòng chân thành cũng như tôn trọng người bạn của mình, dành tặng bộ trang sức sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mong rằng qua những thông tin thú vị từ bài viết khám phá quà cưới tặng bạn thân ý nghĩa bên trên sẽ giúp bạn có được những món quà cực dễ thương và ý nghĩa gửi đến những người bạn của mình nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *