Quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi

Bạn đang đau đầu về việc chọn lựa những món quà đáng yêu và độc lạ cho con trai của mình nhưng lại cạn ý tưởng trong việc thực hiện món quà đặc biệt này đúng không? Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm những món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi thì hãy để chúng tôi gợi ý nhé.

Quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi

Đồ chơi trí tuệ

Mô hình Lego Classic  là một trong những sản phẩm đồ chơi với những mảnh ghép màu sắc và hình ảnh đang rất phổ biến và những mảnh ghép cổ điển dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, Lego Classic giúp cho trẻ phát triển tư duy lắp ráp mô hình từ đơn giản đến phức tạp và giúp bé yêu của bạn có thêm những sáng tạo giúp não phải phát triển tốt hơn trong quá trình dậy thì của bé yêu của bạn. Đặc biệt, Lego Classic không những dành cho những bé nam cá tính mà còn phù hợp cho cả bé gái năng động trong việc phát triển tư tưởng và sáng tạo.

Đồ chơi trí tuệ giúp bé phát triển tư duy

Truyện tranh

Thực tế không chỉ các bé 10 tuổi mà đến người trưởng thành cũng vẫn rất thích đọc truyện tranh. Hiện nay ở các nhà sách có rất nhiều sự lựa chọn về truyện cho các bé trai, hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến của bé để chọn ra bộ truyện mà bé thích nhất nhé.

Đồ chơi thể thao

Khi tặng quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi, đồ chơi thể thao sẽ giúp bé vừa tăng cường sức khoẻ vừa giúp bé hoà nhập cộng đồng, có thêm nhiều bạn bè mới. Hãy chọn mua loại đồ chơi thể thao mà bé thích như: vợt cầu lông, bóng đá,…để con được phát triển toàn diện năng lực thể thao của mình.

Quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi

Đồ chơi thể thao sẽ giúp bé tăng cường sức khoẻ

Ba lô độc đáo

Một chiếc ba lô in hình những nhân vật con thích sẽ là một món quà thiết thực của bố mẹ dành cho bé. Cha mẹ có thể đưa bé đến cửa hàng để bé chọn mẫu balo mà mình ưng ý nhất, như vậy bé sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu mà mình thích mà cha mẹ cũng không phẩi quá lo lắng về việc bé có ưng ý hay không.

Xe đạp

Đạp xe là môn thể thao rất tốt cho sức khoẻ, giúp tăng chiều cao hiệu quả cũng như tạo được tính tự lập, giúp bé chủ động trong việc di chuyển. Bố mẹ hãy chọn những chiếc xe có kích cỡ phù hợp với chiều cao của bé và giúp bé cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi

Xe đạp giúp tăng chiều cao hiệu quả và tạo được tính tự lập cho bé

Đồ công nghệ

Trẻ từ 10 tuổi đã có ý thức khám phá và học hỏi nhiều điều về thế giới xung quanh. Nên những thiết bj công nghệ như máy vi tính, điện thoại, máy nghe nhạc,… là những thứ rất hữu ích để tặng dịp sinh nhật.

Tuy hiên cũng cần lưu ý là cha mẹ không nên để con tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị công nghệ vì sẽ khiến bé bị phụ thuộc vào nó và ảnh hưởng đến thị lực và sức khoẻ của bé. Hãy kiểm soát chặt chẽ thời gian trẻ tiếp xúc với những thiết bị này. Song song đó nên khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời để bé có thể phát triển toàn diện.

Hi vọng với những gợi ý về món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi, bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa nhất dành cho bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *