Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế và phù hợp

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế và phù hợp

Tặng quà sinh nhật cho sếp luôn là câu hỏi khó đối với dân văn phòng. Quà tặng dành cho sếp thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với cấp trên nên không thể qua loa sơ sài được. Nếu chọn quà không phù hợp còn dễ khiến quan hệ giữ bạn và sếp trở nên căng thẳng. Đối với sếp nữ thì càng cần phải có sự tinh tế trong khâu lựa chọn quà. Bạn có tể tham khảo gợi ý tặng quà sinh nhật cho sếp nữ dưới đây từ Hoatangphaidep.com để tìm ra món quà phù hợp nhất nhé.

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là một phụ kiện thời trang sành điệu, cá tính mà nó còn hàm chứa rất nhiều những thông điệp và ý nghĩa sâu sắc. Đối với những người luôn bận rộn công việc thì việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ sẽ giúp họ xem giờ nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và tập trung hơn trong công việc. Nếu sếp của bạn thường xuyên phải họp hành, tiếp đối tác thì việc tặng đồng hồ còn giúp sếp của bạn có được phong thái làm việc chuyên nghiệp hơn. Đây quả là một gợi ý chọn quà tặng sinh nhật cho sếp rất tuyệt vời đúng không. Bạn có thể dựa vào tuổi tác hoặc sở thích của sếp mình mà lựa chọn những kiểu dáng thiết kế phù hợp nhé.

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế và phù hợp

Đồng hồ là một phụ kiện thời trang sành điệu, cá tính

Bạn đừng e ngại vì thấy sếp của mình đã có đồng hồ rồi, nếu tặng đồng hồ sếp sẽ không dùng đến. Đối với chị em phụ nữ mà nói, việc thay đổi phong cách ăn mặc diễn ra hàng ngày, nhiều người có đến 4-5 chiếc đồng hồ, thậm chí có cả chục cái để kết hợp luân phiên. Chỉ cần bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ tốt, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của sếp thì chắc chắn sếp vẫn sẽ rất vui khi nhận quà của bạn.

Sách

Một gợi ý tặng quà sinh nhật cho sếp nữ là tặng sách. Tặng sách sẽ là lựa chọn khá tinh tế bởi nó không mang nặng về giá trị vật chất nhưng lại rất lớn về tinh thần. Sách là nơi chứa đựng những bức tranh cuộc sống muôn màu muôn vẻ khác nhau, mang cho mọi người những kiến thức, thông tin hữu ích, giúp con người có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể chọn lọc một vài cuốn tiểu thuyết hay, nổi tiếng hoặc một vài cuốn truyện cười, những cuốn sách nói về khoa học kỹ thuật hay những câu chuyện về cuộc sống… Món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa này của bạn sẽ giúp sếp có thời gian thư thái, thoải mái tìm được niềm vui sau 1 ngày mệt mỏi vì công việc.

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế và phù hợp

Sách không mang giá trị vật chất nhưng lại rất lớn về tinh thần

Mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm cũng là một món quà tặng sinh nhật sếp nữ rất phù hợp, là phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp đặc biệt đối với sếp của bạn, khi liên tục phải tiếp xúc với đối tác, với nhiều mối quan hệ thì việc làm đẹp càng quan trọng hơn. Tặng mỹ phẩm cao cấp còn giúp bạn thể hiện được sự quan tâm chân thành của mình đối với sếp.

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế và phù hợp

Mỹ phẩm cũng là một món quà tặng sinh nhật sếp nữ rất phù hợp

Bạn có thể chọn lựa một vài sản phẩm phù hợp như son, phấn, kem dưỡng da, kem chống nắng, kem chống lão hóa…Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho da. Nếu bạn là người không rành về lĩnh vực này bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn hoặc nhờ sự trợ giúp từ người thân.

Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho sếp nữ phù hợp nhất. Chúc các bạn lựa chọn được món quà tặng thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *