Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, bạn loay hoay không biết chọn món quà nào cho chàng? Món quà nào thay bạn gửi lời yêu thương đến anh ấy? Hãy cùng Hoatangphaidep.com khám phá bí quyết tặng quà valentine cho bạn trai thiết thực và đầy ý nghĩa nhé.

Tặng quà valentine cho bạn trai

Ví da

Ví nam rất đa dạng về mức giá, thường từ khoảng 100-500 nghìn (tuỳ vào chất liệu), tài chính tốt hơn thì có thể lựa chọn những mẫu có chất liệu cao cấp hơn như da cá sấu hoặc đà điểu có giá từ 800-1,5tr. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn những chiếc ví có chất liệu tốt. Ví da là quà tặng phù hợp cho những người thân thiết như chồng, bạn trai.

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Ví da là quà tặng phù hợp cho bạn trai

Đồng hồ cặp

Khi nói đến đồng hồ, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến thời gian, đến những thăng trầm đã xảy ra trong cuộc đời. Đồng hồ đại diện cho sự vận động của thời gian. Thời gian là thứ quý giá nhất trên đời, không ai có thể mua hoặc làm chủ thời gian. Tặng đồng hồ mang hàm ý “chúng ta đã yêu nhau được một thời giạn rồi đấy em. Dù thời gian có trôi, miễn là chúng ta còn ở bên nhau, hãy sử dụng thời gian có ý nghĩa nhất” gửi đến một nửa của mình.

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Đồng hồ gửi gắm những thông điệp tốt đẹp 

Chuyến du lịch 2 người

Nếu người ấy của bạn thuộc típ người mê dịch chuyển, thích khám phá thì chuyến du lịch dành riêng cho hai người sẽ là món quà tặng sinh nhật giá trị nhất, là dịp giúp hâm nóng tình cảm của đôi bạn trẻ. Nếu chi phí dành cho món quà này lớn, bạn có thể rủ cô ấy cùng góp vốn.

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Chuyến du lịch sẽ giúp 2 bạn hâm nóng tình cảm

Nước hoa nam

Nước hoa dành cho nam có lẽ là gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai hàng đầu, thời thượng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngày nay nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa khá thường xuyên do tính chất công việc cũng như đi chơi. Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Thêm vào đó, nam giới cũng thường có gu mùi hương khá đa dạng và dễ chấp nhận các mùi hương mới nên cũng dễ dàng lựa chọn mà không lo người nhận dùng không hợp. Mỗi nam giới thường dùng 2-3 hương nước hoa khác nhau để phù hợp cho từng hoàn cảnh công việc – tụ tập bạn bè – hay đi hẹ hò. Nhưng chai nước hoa nam thường có thiết kế đẹp, độc đáo, vỏ hộp sang trọng…làm quà tặng bạn trai thì rất thích hợp.

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Nước hoa dành cho nam là gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai thời thượng

Giày

Một đôi giày tốt chắc chắn là người bạn không thể thiếu đối với cánh mày râu. Nếu anh ấy là một anh chàng công sở, một doanh nhân hay thường xuyên phải tiếp khách, hãy chọn cho anh ấy một đôi giày da lịch lãm. Nếu chàng của bạn là người yêu thích thể thao, hãy tặng chàng một đôi giày thể thao, hãy tặng chàng đôi giày thể thao theo đúng sở thích vận động của anh ấy: chạy bộ, chạy bộ, bóng chuyền,…Hoặc đơn giản hơn là chọn một giày phù hợp với phong cách hằng ngày của anh ấy. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng valentine cho bạn trai mà chàng rất thích đấy.

Gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Giày da là phụ kiện không thể thiếu với phái mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *