Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Chọn quà sinh nhật cho bạn bè thân thiết đã khó, huống hồ là bạn trai mới quen. Thế giới đồ dùng của nam giới tuy đơn giản nhưng muốn tìm ra được món quà ưng ý cho bạn ấy thì cũng tốn không ít công sức đấy. Với những gợi ý về tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quenHoatangphaidep.com gợi ý cho bạn, các bạn nữ sẽ không còn lăn tăn khi ngày sinh nhật của bạn ấy đến gần nữa.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Quần áo

Trong các món quà dành tặng nam giới, phổ biến nhất có lẽ là quần áo. Những tuỳ vào đối tượng người nhận cụ thể để chọn mua cho phù hợp. Ví dụ như mua áo sơ mi thì nên chọn những thương hiệu có tiếng ở trong và ngoài nước như Viettien, An Phước, Pierre Cardin,…không nên chọn những sản phẩm ít tên tuổi hoặc hàng gia công. Nếu không biết chọn lựa màu sắc, hãy nhờ nhân viên tư vấn cho bạn những gam màu nhã nhặn, phổ thông, ai cũng mặc được.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Quần áo là món quà tặng nam giới phổ biến nhất

Ví da

Ví nam rất đa dạng về mức giá, thường từ khoảng 100-500 nghìn (tuỳ vào chất liệu), tài chính tốt hơn thì có thể lựa chọn những mẫu có chất liệu cao cấp hơn như da cá sấu hoặc đà điểu có giá từ 800-1,5tr. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn những chiếc ví có chất liệu tốt.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Ví da có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn

Lưu ý là ví da là quà tặng phù hợp cho những người bạn trai dễ tính. Không nên tặng nó cho những người bạn trai mới quen khó tính vì nó dễ gây cảm giác khó chịu cho người được tặng vì họ sẽ nghĩ rằng bạn quan tâm đến tiền của họ.

Đồng hồ đeo tay

Ngày nay đồng hồ đeo tay được nam giới rất ưa chuộng như một món trang sức không thể thiếu. Thế nên đồng hồ đeo tay cũng là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Nam giới thường kết hợp đồng hồ với những bộ trang phục khác nhau và sự kiện khác nhau. Khi chọn mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng bạn cần lưu ý về đặc điểm đối tượng được tặng (mối quan hệ cũng như phong cách thường thấy của họ) và ngân sách của bạn khi đầu tư vào món quà này. Đồng hồ đeo tay có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn tuỳ vào những mục đích khác nhau.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Đồng hồ đeo tay là món trang sức không thể thiếu của phái nam

Nước hoa nam

Nước hoa dành cho nam có lẽ là một trong những món quà tặng thời thượng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngày nay nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa khá thường xuyên do tính chất công việc cũng như đi chơi. Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Thêm vào đó, nam giới cũng thường có gu mùi hương khá đa dạng và dễ chấp nhận các mùi hương mới nên cũng dễ dàng lựa chọn mà không lo người nhận dùng không hợp. Mỗi nam giới thường dùng 2-3 hương nước hoa khác nhau để phù hợp cho từng hoàn cảnh công việc – tụ tập bạn bè – hay đi hẹ hò. Nhưng chai nước hoa nam thường có thiết kế đẹp, độc đáo, vỏ hộp sang trọng…làm quà tặng bạn trai thì rất thích hợp.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Nước hoa cũng là món trang sức không thể thiếu

Hi vọng với những gợi ý tặng quà cho bạn trai mới quen trên đây, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho dịp đặc biệt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *