Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp lâu đời của chúng ta. Mỗi dịp Tết đến Xuân về chính là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô – những người đã có công lao dạy dỗ chúng ta nên người. Nếu vẫn chưa biết quà tặng thầy cô ngày Tết sao cho ý nghĩa, Hoatangphaidep.com sẽ gợi ý cho bạn.

Quà tặng thầy cô ngày Tết ý nghĩa

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong những dịp lễ. Hoa tươi tặng thầy cô là món quà truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, bạn có thể khiến món quà của mình bị “đại trà” khi lựa chọn những mẫu hoa quen thuộc bày bán đầy trước cổng trường. Để thể hiện tấm lòng chân thành của mình, bạn nên tìm hiểu loài hoa mà thầy cô thích đồng thời chọn bó hoa được thiết kế phù hợp và có phong cách riêng. Khi nhận những bó hoa như thế này chắc chăn thầy cô sẽ rất vui mừng vì học trò có sự quan tâm đến sở thích của mình.

Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong những dịp lễ

Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Hoa hướng dương: Loài hoa luôn hướng về mặt trời này tựa như những thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô bằng tất cả sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc.
  • Hoa lan hồ điệp: Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, nhã nhặn và tinh tế. Đây là loài hoa phù hợp để tặng những thầy cô tuổi trung niên.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu với những cánh hoa mỏng manh tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành mà người học trò gửi đến thầy cô.

Giỏ quà Tết

Tết đến xuân về, nhà nhà đều muốn có một giỏ quà chưng bày trên bàn thờ gia tiên. Chính vì thế giỏ quà Tết sẽ là món quà tặng thầy cô ngày Tết vừa tiện lợi lại ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Giỏ quà Tết sẽ là món quà tặng thầy cô ngày Tết ý nghĩa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà với những mức giá khác nhau, mỗi giỏ quà lại truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa như: giỏ quà sung túc, giỏ quà an khang, giở quà thịnh vượng,…

Bạn có thể mua những giỏ quà gói sẵn hoặc tự tay lựa chọn những món quà về tự gói hoặc nhờ người bán gói giúp làm quà tặng thầy cô.

Bút viết, sổ cao cấp

Thầy cô giáo luôn bận rộn với kiến thức, nên bút là vật gần gũi và không thể thiếu của thầy cô mỗi ngày. Bạn nên chọn loại viết có thiết kế sang trọng, hiện đại, mực tốt và đều, đặt trong chiếc hộp. Chiếc bút này vừa có thể sử dụng vừa có thể làm vật trang trí khi thầy cô đặt trên bàn làm việc.

Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Cuốn sổ sẽ giúp thầy cô lưu lại kiến thức giảng dạy

Sổ ghi chép luôn gắn liền với các giáo viên, chúng chứa đựng những kinh nghiệm giảng dạy, những nhận xét trên lớp, những kiến thức học tập và cả những thông tin của bao thế hệ học trò. Vậy tại sao bạn không tặng thầy một cuốn sổ tay cao cấp kèm những lời tri ân của mình trong đấy? Mỗi lần mở sổ, người đầu tiên cô nghĩ đến là bạn và cô sẽ giữ gìn cuốn sổ lâu hơn.

Tranh treo tường

Những bức tranh thư pháp với những câu đối hoặc câu thơ về thầy cô sẽ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn của bạn dành cho người thầy cô mà mình yêu mến. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho thầy cô nhân dịp lễ Tết này đấy. Khi nhìn vào bức tranh treo tường, thầy cô sẽ nhớ đến bạn.

Gợi ý quà tặng thầy cô ngày Tết hợp túi tiền lại ý nghĩa

Tranh treo tường sẽ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô

Hi vọng những gới ý quà tặng thầy cô ngày Tết này sẽ giúp các bạn chọn được món quà thật ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *