Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Hoa hồng được xem là loài hoa phổ biến trong trang trí nhà cửa. Có rất nhiều kiểu trưng bày hoa hồng, sau đây là một số các loại hoa cắm chung với hoa hồng để tạo nên sự phối hợp màu sắc hoàn hảo nhất cho bình hoa nhà bạn.

Phối hợp theo màu đối lập

Hoa hồng với hoa cúc

Hoa cúc tuy đơn giản nhưng lại khiến lòng người say đắm, hồng đỏ đằm thắm lại khiến lòng người ấm lại. Cúc trắng tinh khiết, hồng đỏ kiêu sa sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để có một bình hoa trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách hay bàn làm việc của bạn. Bạn nên cắm hoa hồng với độ cao thấp khác nhau, sau đó cắm hoa cúc xen kẽ với hoa hồng để tạo sự hài hoà.

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Hoa hồng với hoa cúc sẽ là sự kết hợp hoàn hảo

Hoa hồng với hoa ly trắng

Hoa ly trắng vốn là loại hoa được nhiều cô gái ưa chuộng bởi hoa ly không chỉ đẹp mà còn rất thơm. Bản thân hoa ly thường đứng một mình nhưng khi kết hợp với các loài hoa khác thì lại tại nên sự tươi mới. Bản thân hoa ly còn mang ý nghĩa là sự vui vẻ, năng động và lòng tri ân sâu sắc đến ai đó. Bạn nên cắm hoa ly vào lọ trước, ướm thử hoa cho phù hợp với độ cao của lọ hoa, sau đó cắm hoa hồng xen kẽ hoa ly, chú ý hoa hồng nên được cắm thấp hơn.

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Hoa ly là loài hoa được nhiều người ưa chuộng

Hoa hồng với hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự niềm tin về hạnh phúc gia đình. Có rất nhiều màu sắc của hoa mẫu đơn cho bạn lựa chọn như mẫu đơn đỏ, mẫu đơn hồng, mẫu đơn trắng. Việc kết hợp giữa hoa mẫu đơn và hoa hồng sẽ lan toả không khí ấm áp là mang lại sự sung túc cho gia đình của bạn.

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự niềm tin về hạnh phúc gia đình

Phối hợp cùng tông màu

Hoa hồng với hoa đào

Trong các loại hoa cắm chung với hoa hồng, thì hoa đào không những có giá trị về mặt tinh thần, làm vật trang trí đẹp vào dịp lễ Tết, theo như truyền thuyết thì hoa đào còn có thể trừ tà và đem lại may mắn cho gia chủ. Sự kết hợp giữa hoa đào và hoa hồng sẽ tạo nên sự độc đáo cho bình hoa nhà bạn.

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Sự kết hợp giữa hoa đào và hoa hồng sẽ tạo nên sự độc đáo cho bình hoa nhà bạn

Đào có màu hồng, đỏ, tương ứng với hành Hỏa. Vì thế, với những người thuộc mạng Kim và Thủy, nên chọn bình cắm đào có màu sắc thuộc chính mạng hoặc hành tương sinh để có thêm may mắn. Cụ thể là người mạng Thủy nên chọn bình có màu xanh da trời, màu đen, màu trắng hoặc màu bạc. Người mạng Kim cũng chọn bình màu trắng, bạc và bình màu vàng, màu nâu.

Hoa hồng với hoa lan

Hoa lan được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch và sự đa dạng màu sắc, chủng loại của nó. Hoa lan được xem là biểu tượng cho sự dũng cảm, trung thành không thể thay đổi. Trong các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất thì sự kết hợp giữa hoa hồng và hoa lan sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà, đơn giản mà vẫn thanh lịch, tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Các loại hoa cắm chung với hoa hồng đẹp nhất

Sự kết hợp giữa hoa hồng và hoa lan sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà

Với cách cắm hoa này, bạn nên dùng loại bình thấp, cắm hoa lan theo chiều thẳng đứng, sau đó cắm hoa hồng sát miệng bình, dùng lá hoa hồng trang trí miệng bình. Vậy là ta đã có lọ hoa tuyệt đẹp để trang trí cho phòng khách hoặc để trên bàn học, giúp mang lại nét hài hoà, nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *