Những câu nói hay về hoa hồng – loài hoa của tình yêu và sắc đẹp

Những câu nói hay về hoa hồng – loài hoa của tình yêu và sắc đẹp

Nhắc đến hoa hồng, người ta sẽ nghĩ đến một loài hoa mang vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí của người phụ nữ. Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho cái đẹp, một vẻ đẹp gai góc, bí ẩn mê hoặc lòng người. Hoa hồng mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, và đặc biệt là mỗi màu sắc hoa lại mang một ý nghĩa riêng. Hãy cùng khám phá điều đặc biệt ấy qua những câu nói hay về hoa hồng nhé.

Những câu nói hay về hoa hồng

1.Em là cô gái mang nét đẹp của loài hoa hồng, bí ẩn và quyến rũ nhưng gai góc.

2.Nếu tình yêu là một đoá hồng, anh sẽ tặng em cả vườn hồng nồng thắm. Hoa hồng thật sự là một loài hoa đặc biệt giống như em, có thể làm mê muội trái tim của kẻ tình si.

3.Giữa những điều tươi đẹp trên thế gian, hồng lộng lẫy nhất nhưng lại chóng tàn. Quý giá hơn những đoá hoa tạc khắc, bởi dù ngắn ngủi nhưng hương sắc nồng nàn.

Những câu nói hay về hoa hồng – loài hoa của tình yêu và sắc đẹp

4.Mỗi đoá hồng hé nở mang đến cho ta lời chào mừng của một mùa xuân vĩnh hằng.

5.Phụ nữ hãy như những đoá hồng, đẹp quyến rũ nhưng cũng đầy gai góc.

6.Không loài hoa nào được nhiều người biết đến, có thể được tìm thấy khắp nơi như hoa hồng, không loài hoa nào chiếm ngôi vị lãng mạn trong thơ văn, biểu tượng của tình yêu và sự ngọt ngào tươi trẻ, của tình yêu và cái chết như hoa hồng. Không khu vườn nào được xem là hoàn hảo nếu thiếu vắng dù chỉ 1 bông hồng. Không có loài thực vật nào cần thiết cho con người hơn, công bằng hơn, đa dạng hơn, dịu dàng hơn và cũng không có loài cây nào trông buồn rầu, thật dễ tính mà cũng thật thất thường như thế.

7.Khi những bông hoa hồng nở rộ vào mùa hè, cảnh tượng quá hân hoan, hương sắc quá nồng nàn, khiến mọi người chỉ biết mỉm cười và thốt lên: “Hãy ngăm nhìn những bông hoa hồng kia”. Hay khi có ai đó nói “Hoa hồng năm nay thật đẹp!”. Nhưng họ đã quên mất một điều rằng: hoa hồng thì năm nào cũng đẹp cả – Deborath Kellaway.

8.Thiên nhiên mới xảo quyệt làm sao khi giấu đi nếp nhăn của sự già cỗi không tưởng sau những đoá hồng và violet và sương sớm.

Những câu nói hay về hoa hồng – loài hoa của tình yêu và sắc đẹp

9.Nếu bạn yêu thích hương hoa hồng, bạn phải chấp nhận những chiếc gai trên đoá hồng.

10.Là phụ nữ, hãy như một cành hồng có gai. Để hiểu rằng lúc nào nên tin, lúc nào nên ngờ vực. Để biết người đang thật lòng hay chỉ là lời nói đầu môi. Biết rằng lúc nào nên mềm mại như cánh hoa, lúc nào nên cứng cỏi và sắc bén như những chiếc gai nhọn. Sống là không phụ thuộc và không sợ hãi, hãy biết tự bảo vệ lấy những điều tốt đẹp của cuộc đời mình.

11.Thay vì phàn nàn rằng khóm hồng đầy gai, hãy vui sướng rằng khóm cây đầy gai nở rộ những đoá hồng.

12.Một bông hồng là một lời tranh luận. Nó tuyên bố sự chiến thắng của cái đẹp trước sự hung tàn, của sự dịu dàng trước bạo lực, của thời khắc phù du trước vĩnh hằng và của cái phổ biến trước trước cái cá biệt. Hồng ở vùng Cực Bắc hay hồng ở sa mạc Sahara cũng đều nở hoa như nhau.

Những câu nói hay về hoa hồng – loài hoa của tình yêu và sắc đẹp

13.Dù là hoa hồng hay hoa dại, thì cũng hãy toả sáng theo cách của bạn.

14.Nếu em đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có gì liên quan.

Hi vọng với những câu nói hay về hoa hồng trên đây sẽ giúp bạn khám phá ra những ý nghĩa và nét đẹp tiềm ẩn bên trong loài hoa đặc biệt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *