[Góc Yêu Thương] Ngày Của Mẹ Nên Tặng Hoa Gì?

[Góc Yêu Thương] Ngày Của Mẹ Nên Tặng Hoa Gì?

Ngày chủ nhật thứ 2 mỗi tháng 5 hằng năm được thế giới công nhận là ngày của mẹ. Vậy ngày của mẹ năm nay bạn đã có ý tưởng tặng cho mẹ món quà yêu thương nào chưa? Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo ngay ngày của mẹ nên tặng hoa gì được hoatangphaidep.com chía sẻ ngay sau đây nhé!

Nguồn Gốc Ngày Của Mẹ

Nguồn Gốc Ngày Của Mẹ

Ngày của mẹ hay tên quốc tế là Mother’s day xuất phát từ văn hóa phương Tây và du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Anna Marie – người phụ nữ khởi xướng nên ngày dành riêng cho mẹ. Đó là ngày mà các bà mẹ trên thế giới sẽ được tôn vinh, được yêu thương, được nhận những món quà đến từ người thân trong gia đình.

Trong những ngày đặc biệt này, ngoài những món quà vật chất, thì những bó hoa sẽ làm cho mẹ cảm thấy hạnh phúc hơn, hài lòng hơn. Bởi vì mỗi một bó hoa tặng mẹ lại mang một ý nghĩa riêng, là điều đặc biệt chỉ có mẹ hiểu mà thôi. Cùng xem những hoa nào thì phù hợp tặng trong ngày của mẹ nhé!

Ngày Của Mẹ Nên Tặng Hoa Gì?

Hoa Cẩm Chướng

Đây là loại hoa được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng nhất trong ngày của mẹ. Hoa cẩm chướng màu đỏ là thể hiện sự ngưỡng mộ mẹ. Hoa cẩm chướng màu trắng là thể hiện tấm lòng yêu thương của người còn dành cho mẹ. Còn hoa cẩm chướng màu hồng chính là thông điệp “con cảm ơn mẹ”. Vì thế đừng ngại ngần mà hãy chuẩn bị cho mẹ bạn một lẵng hoa cẩm chướng với nhiều màu để mẹ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn sâu sắc hơn.

Hoa Sen

Hoa Sen

Đây là loài hoa truyền thống mang giá trị thanh cao mà lại gần gũi nhất. Tặng hoa sen cho mẹ, là cách bày tỏ sự trân trọng, yêu quý mẹ của người tặng. Là tôn vinh người được tặng là điều quý giá nhất đối với người tặng.

Hoa Ly

Đa phần các bà mẹ ở Việt Nam đều rất thích hoa ly. Có lẽ là do dáng hoa trông thanh thoát và sang trọng, màu hoa ly có thể làm sáng cả căn phòng còn hương hoa ly thì tỏa hương rất xa. Tặng mẹ một bó hoa ly để gửi gắm lời chúc hạnh phúc dành cho mẹ, cũng như mẹ có thể thư giãn nhờ hương hoa ly trong nhà.

Hoa Hướng Dương

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, luôn mang những năng lượng tích cực hấp thụ từ những ánh dương. Tặng hoa hướng dương cho mẹ mang ý nghĩa biết ơn, muốn nói với mẹ rằng con luôn hướng về phía mẹ vì mẹ là vầng dương của con.

Hoa Hồng

Hoa Hồng

Chắc chắn sẽ không thể qua loài hoa hồng uy quyền. Mỗi màu hoa hồng sẽ có một màu sắc khác nhau. Đối với ngày của mẹ, hoa hồng đỏ là để thể hiện lòng biết ơn. Hoa hồng vàng tượng trưng cho lời cảm ơn sâu sắc và hoa hồng trắng là thể hiện sự trân quý của bản thân dành cho mẹ.

Hoa Lan

Đây là loài hoa có vẻ ngoài cao quý nhất, sang trọng nhất. Hoa lan mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong đó, thể hiện sự biết ơn, lời cảm ơn dành cho sự hy sinh của mẹ là ý nghĩa sâu sắc nhất mà hoa lan mang tới.

Trên đây là những loài hoa rất phù hợp để tặng mẹ trong ngày cho mẹ, 1 năm chỉ có một lần. Vì thế đừng đắn đó gì nữa mà hãy sắm cho mẹ bạn một bó hoa, hoặc một lẵng hoa hay thậm chí là một bông hoa để mẹ vui lòng, để mẹ biết các con vẫn luôn hướng về phía mẹ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *