Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Hoa không chỉ là món quà chúng ta trao nhau vào mỗi dịp quan trọng mà còn được dùng để cỗ vũ tinh thần mọi người bởi có không ít loài hoa mang trong mình vẻ đẹp kiên cường trước phong ba bão giông. Chính vì thế nên những loài hoa thể hiện sự quyết tâm chắc chắn sẽ là những loài hoa mang trên mình sức sóng rất mãnh liệt. Cùng shop hoa tươi online Hoatangphaidep.com điểm danh những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ nhé.

Loài hoa thể hiện sự quyết tâm

Hoa hướng dương

Ý nghĩa hoa hướng dương trong phong thủy thì hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa  vì hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Tuy hoa hướng dương không mềm mại, quý phái như hoa hồng cũng không phải sang trọng như hoa lan hoa hướng dương mang một vẻ hoang dại hơn. Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên trong văn hóa Trung Hoa, hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành.

Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân

Hoa hướng dương có ý nghĩa mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi tối tăm, tạo cảm giác ấm áp và không khí hạnh phúc tràn đầy sức sống, góp phần đem lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Chính vì thế, hoa hướng dương luôn là sự lựa chọn số 1 để làm hoa chúc mừng khai trương đối tác, người thân, bạn bè.

Hoa tulip

Với hình dáng quả chuông úp ngược, hoa tulip được rất người yêu thích. Vẻ đẹp của loài hoa này khiến người ta liên tưởng đến sự sang trọng và lộng lẫy của một nữ hoàng đang choàng lên mình màu áo đỏ đằm thắm và thướt tha. Bên ngoài hoa tulip mong manh là vậy nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn. Điều này đã làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của hoa.

Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Hoa tulip được rất người yêu thích

Hoa sen đá

Sen đá là loài cây cảnh mini đang rất được ưa chuộng hiện nay vì sự đa dạng về màu sắc và chủng loại. Do đặc điểm sinh trưởng tại nơi khí hậu khô hạn và khắc nghiệt, nên loài thực vật mọng nước này có khả năng thích nghi tốt và không cần tốn nhiều công chăm sóc. Tuy xinh xắn và đáng yêu nhưng loài cây cảnh nhỏ nhắn xinh xinh này lại truyền tải những thông điệp về sự quyết tâm.

Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Hoa sen đá truyền tải những thông điệp về sự quyết tâm

Hoa anh đào

Hoa anh đào thanh cao, đẹp thuần khiết nhưng cũng rất mạnh mẽ tượng tượng trưng cho tính cách của con người Nhật Bản và trở thành một nét đẹp văn hoá. Khách du lịch đến Nhật Bản thường được tặng hoa anh đào như một cách để thể hiện lòng hiếu khách đến người dân ở quốc gia khác.

Những loài hoa thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ

Hoa anh đào thanh cao, đẹp thuần khiết

Sự tươi mới, sự khởi đầu, nét thơ ngây, thuần khiết và vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ – đó là những ý nghĩa của hoa anh đào. Ở Nhật Bản, hoa anh đào biểu tượng cho sự ngắn ngủi của cuộc sống, bởi loại hoa này có thời gian nở hoa vô cùng ngắn. Chính vì vậy nên hoa anh đào được coi là loài hoa thể hiện sự quyết tâm. Hoa anh đào rụng một cách buồn bã và từ tốn. Bởi chỉ mấy ngày sau khi nở, hoa đã bắt đầu rụng. Nó gợi nhớ đến một cuộc đời mong manh và ngắn ngủi nhưng người Nhật luôn cho rằng đó lại chính là vẻ đẹp của hoa anh đào: bởi suy tàn ngay trong thời kỳ đỉnh cao rực rỡ là một nét đẹp cao cả nhất. Những cánh hoa anh đào khi rơi cũng được ví như những chiến sĩ Samurai tử trận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *